รายนามผู้บริจาค

คุณพรทิพย์ ...
Image Detail

Social Bookmark

Facebook 

สถิติคนเข้าชม

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้0
mod_vvisit_counterสัปดาห์ที่แล้ว
mod_vvisit_counterเดือนนี้0
mod_vvisit_counterเดือนที่แล้ว
mod_vvisit_counterรวมทั้งหมด0


พัฒนาคุณภาพบริการให้ได้มาตรฐาน PDF พิมพ์ อีเมล
เขียนโดย ผู้ดูแลระบบ   
วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม 2012 เวลา 15:29 น.

กลยุทธ์

วัตถุประสงค์

กลวิธี/แผนงาน

ตัวชี้วัด

1.พัฒนาคุณภาพบริการให้ได้มาตรฐาน

-เพื่อให้ผู้รับบริการได้รับบริการที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน ปลอดภัยและพึงพอใจ

- เพื่อพัฒนาคุณภาพบริการเพื่อให้ได้การรับรองคุณภาพ

- เพื่อพัฒนาระบบบริการและระบบงานให้ได้มาตรฐาน

1.พัฒนาระบบการดูแลผู้ป่วยกลุ่มโรคสำคัญ

2.พัฒนาคุณภาพบริการสู่การรับรอง

3.พัฒนาระบบบริการและระบบงาน

1.ทุก PCT มีผลลัพธ์การดูแลผู้ป่วยกลุ่มโรคสำคัญดีขึ้น

2.ผ่านมาตรฐานคุณภาพ HA/HPH , QA/สภาการพยาบาล , LA , PCA , ระบบยา

3.ความพึงพอใจ (OPD/IPD/CMU)

4.หน่วยงานมีการลดขั้นตอนการบริการหรือระยะเวลารอคอยระยะเวลารอคอย

5.มีการประกันคุณภาพกระบวนงานสำคัญของทุกหน่วยงาน (เวลา/ผลลัพธ์)

แก้ไขล่าสุด ใน วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม 2013 เวลา 11:04 น.